Mua Gỗ Dẻ Gai Ở Đâu? Cần Mua Gỗ Beech. Mua Gỗ Dẻ Gai Giá Rẻ

Mua gỗ Dẻ gai ở đâu? Mua gỗ Beech ở đâu?

Hiện nay nhu cầu mua gỗ Dẻ gai nguyên liệu nhập khẩu và nhiều gỗ khác ở Việt Nam đang tăng rất cao do nhu cầu chung của thị trường, và để tìm được nơi bán gỗ Beech chất lượng tốt với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng cho nhiều người. Với bài viết này, chúng tôi Gỗ Á Âu sẽ đưa lời giải cho quý vị về câu hỏi “Mua gỗ Beech ở đâu? Mua gỗ Dẻ gai ở đâu? ”, nhưng trước tiên chúng ta cần tìm hiểu gỗ Beech là gỗ gì và gỗ Beech có chất lượng như thế nào. Sau đây Gỗ Á Âu sẽ có bài phân tích chi tiết như sau để quý vị có cái nhìn tổng quan nhất về loại gỗ này.

Gỗ Dẻ gai, gỗ Beech là gỗ gì?

Beech hay còn gọi là Gỗ Dẻ gai là một loại gỗ thuộc dòng gỗ cứng có xuất xứ từ Mỹ và châu Âu. Beech xuất xứ từ Mỹ (American Beech) có tên khoa học là Fagus grandifolia phân bố chủ ý ở phí đông Hoa Kỳ. Gỗ Dẻ gai xuất xứ từ châu Âu (European Beech) có tên khoa học là Fagus sylvatica phân bố ở nhiều nước châu Âu như Thụy Điển, Pháp, Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha…

Đặc tính của gỗ dẻ gai:

Gỗ Dẻ gai có bị mối mọt không? Có bền không? 

Mặc dù gỗ Beech có khả năng kháng sâu kém nhưng gỗ lại dễ dàng thấm chất bảo quản.
Gỗ Dẻ gai dễ chế biến, dễ dàng dùng với máy cũng như khả năng chịu máy rất tốt. Có thể uốn cong rất tốt, đặc biệt khi sử dụng hơi nước. Độ bám keo và dính keo tốt. Nhờ các đặc điểm này, gỗ Dẻ gai cho thành phẩm với chất lượng rất tốt.

Màu sắc, đặc điểm bề mặt của gỗ Dẻ gai (Gỗ Beech)

Nhìn chung gỗ Dẻ gai có tâm màu nâu đỏ, tùy vào tuổi đời của gỗ mà có thể có màu sậm hơn, dát gỗ có màu đỏ trắng. Đối với gỗ nguyên liệu nhập khẩu thì có 2 màu chính là màu vàng nhạt và màu hồng phấn, và từ những khối gỗ màu sắc bắt mắt này sẽ tạo nên các thành phẩm gỗ nội thất rất đẹp.
Gỗ Dẻ gai có vân thẳng đều, đẹp, mặt gỗ mịn, khít vì vậy nhờ đặc tính này mà thành phẩm gỗ Beech được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình mình.
Từ những phân tích trên, Gỗ Á Âu chúng tôi có thể kết luận gỗ Dẻ gai (gỗ Beech) có rất nhiều đặc điểm phù hợp với thị trường Việt Nam từ văn hóa ưa thích sử dụng đồ gỗ đến khí hậu. Việt Nam có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều nên rất thích hợp với gỗ Dẻ gai vì vậy các sản phẩm từ gỗ này có khả năng thích nghi rất tốt và làm hài lòng đa phần khách hàng sử dụng.

Ứng dụng của gỗ Dẻ gai

Gỗ Dẻ gai (gỗ Beech) được lòng rất nhiều người dùng và các xưởng gỗ tại Việt Nam. Vì các đặc điểm nổi bật như độ bền, ít biến dạng, dễ dàng uốn cong bằng hơi nước, dễ thấm chất bảo quản nên hầu như miễn nhiễm với mối mọt, côn trùng. Loại gỗ này thường được dùng làm gỗ dán, ván sàn, đóng tàu, đồ nội thất, đồ mỹ nghệ, gỗ xẻ, gỗ làm nhà, ván ép…

Gỗ Dẻ gai có giá bao nhiêu? Gỗ Dẻ gai bao nhiêu tiền m3? 

Vì gỗ Dẻ gai là gỗ nguyện liệu nhập khẩu vì vậy giá gỗ dẻ gai có sự dao động do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tỷ giá, cấp chất lượng gỗ, nguồn gỗ tại thời điểm mua cũng như danh tiếng nhà cung cấp hay chiến lược kinh doanh của họ.

Mua gỗ Dẻ gai tại Bình Dương, TPHCM ở đâu? Mua gỗ Dẻ gai ở đâu?

Như đã đề cập ở trên, việc tìm được một đối tác bán gỗ Dẻ gai nhập khẩu chất lượng tốt với giá cả phải chăng không phải là dễ. Gỗ Á Âu hiện là nhà nhập khẩu trực tiếp gỗ nguyên liệu từ Mỹ, Châu Âu, Pháp, Đức, Croatia, Ukraine. Không chỉ có gỗ Dẻ gai (gỗ Beech) mà còn rất nhiều loại gỗ nguyên liệu khác như gỗ Sồi (gỗ Oak), Óc chó (gỗ Walnut)gỗ Tần bì (gỗ Ash), gỗ Thông (gỗ Pine).
Chúng tôi tự hào là công ty nhập khẩu và phân phối gỗ nguyên liệu uy tín nhất. Đến với chúng tôi quý vị sẽ nhận được bảng giá gỗ Dẻ gai và bảng giá nhiều loại gỗ khác với mức độ cạnh tranh rất cao cùng chất lượng đảm bảo nhất. Do đó, nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mua gỗ ở đâu thì Gỗ Á Âu là địa chỉ rất đáng tin cậy.
Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được đáp án của câu hỏi “Mua gỗ Dẻ gai ở đâu?” cũng như nhận được bảng giá gỗ Dẻ gai (gỗ Beech) rẻ nhất thị trường nhé.

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 093 217 4864

Email: cskh@goaau.com 
Gỗ Á Âu hiện có bán gỗ Dẻ gai nhập khẩu (Gỗ Beech, Gỗ Bích) ở tại 64 tỉnh thành. Vì vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua gỗ dẻ gai cũng như cần bảng giá gỗ dẻ gai giá rẻ nhé!
An Giang; Bà Rịa – Vũng Tàu; Bắc Giang; Bắc Kạn; Bạc Liêu; Bắc Ninh; Bến Tre; Bình Định; Bình Dương; Cà Mau; Bình Phước; Bình Thuận; Cao Bằng; Đắk Lắk; Đắk Nông; Điện Biên; Đồng Nai; Đồng Tháp; Gia Lai; Hà Giang; Hà Nam; Hải Dương; Hà Tĩnh; Hậu Giang; Hòa Bình; Hưng Yên; Khánh Hòa; Kiên Giang; Kon Tum; Lai Châu; Lâm Đồng;Lạng Sơn; Lào Cai; Long An; Nam Định; Nghệ An; Ninh Bình; Ninh Thuận; Bình Thuận; Phú Thọ; Quảng Bình; Quảng Nam; Sóc Trăng; Quảng Ngãi; Quảng Ninh; Sơn La; Quảng Trị; Tây Ninh; Thái Bình; Thái Nguyên; Thanh Hóa; HN; Thừa Thiên Huế; Tiền Giang; Trà Vinh; Tuyên Quang; Vĩnh Long; Vĩnh Phúc; Yên Bái; Phú Yên; tphcm; Cần Thơ; Đà Nẵng; Hải Phòng; Hà Nội; HCM; Hồ Chí Minh.

Gỗ Dẻ gai nhập khẩu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần Mua Gỗ Dẻ Gai Giá Rẻ. Bảng Giá Gỗ Dẻ Gai (Gỗ Beech)

Gỗ Dẻ Gai Nhập Khẩu, Gỗ Dẻ Gai Giá Rẻ. Bán Gỗ Beech

Gỗ Dẻ gai giá rẻ ở Bình Dương, TP. HCM có ở đâu?