Gỗ Beech Giá Rẻ, Gỗ Dẻ Gai Giá Cực Tốt. Mua Bán Giá Rẻ

Gỗ beech giá rẻ – Gỗ dẻ gai giá rẻ.
Gỗ beech giá rẻ mua ở đâu? Mua gỗ dẻ gai giá rẻ ở đâu? Làm sao mua gỗ beech giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo?… Đây là một số câu hỏi mà các xưởng sản xuất nội thất gỗ dẻ gai rất quan tâm.

Gỗ beech là gì? 

Gỗ Beech tiếng việt có nghĩa là gỗ dẻ gai. Nó thuộc loại gỗ cứng có xuất xứ chủ yếu ở châu Âu. Với độ cứng của gỗ rất tốt, khả năng chống mài mòn. Và đặc biệt ở khả năng uống cong tuyệt vời mà không lo nứt tét hay gãy. Với trữ lượng rất dồi dào nên gỗ dẻ gai là một loại gỗ rất phổ biến với giá thành rất vừa tầm. Chính vì vậy mà hiện  nay gỗ beech đang được rất nhiều xưởng nội thất sử dụng.

Gỗ Beech thuộc nhóm mấy?

Tâm gỗ dẻ gai có màu từ nâu đỏ nhạt đến nâu đỏ sậm. Tâm gỗ không có khả năng kháng sâu nên gỗ được xếp vào nhóm 5. Tuy nhiên ưu điểm của gỗ là dễ thấm chất bảo quản. Chính vì vậy khi xẻ sấy gỗ người ta thường kết hợp xử lý chống mối mọt để nâng cao tuổi thọ của gỗ.
Ngoài ra với thớ gỗ min, rất ít mắt gỗ và khả năng bám sơn rất tốt. Vì vậy việc sơn phủ không những tạo một lớp hoàn thiện tuyệt mỹ mà còn là một lớp bảo vệ nội thất chống mối mọt, nấm mốc cực tốt.

Gỗ Beech giá rẻ mua ở đâu? Mua gỗ Dẻ gai giá rẻ ở đâu?

Gỗ dẻ gai là một loại gỗ có giá thành cực tốt. Nó có giá tốt đứng đầu bảng trong các loại gỗ cứng. Chính vì thế loại gỗ này được ứng dụng rất phổ biến làm ván sàn, gỗ đóng tàu, đồ nội thất, đồ mỹ nghệ, nhạc cụ, ván ép…
Mặc dù đây là một loại gỗ có giá thành cực tốt. Tuy nhiên mỗi một nơi bán gỗ dẻ gai lại có một mức giá khác nhau. Để tìm được nơi bán gỗ beech uy tín mà giá thành cực tốt thì bạn cần phải chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu về thị trường. Gỗ Á Âu là một đơn vị bán gỗ beech nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ các nhà sản xuất đồ nội thất gỗ dẻ gai.

Vì sao chọn gỗ Á Âu?

Rất nhiều các xưởng nội thất gỗ dẻ gai ở tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai… đã tin tưởng chọn mua gỗ dẻ gai tại Gỗ Á Âu vì:
  • Gỗ Á Âu là nhà nhập khẩu trực tiếp gỗ dẻ gai từ châu Âu.
  • Do không qua khâu trung gian nên gỗ Á Âu nhập gỗ beech từ tận rừng trồng. Vì vậy giá gỗ dẻ gai là giá gốc không qua đại lý.
  • Chất lượng gỗ dẻ gai đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Với đôi ngũ nhân viên TẬN TÂM – NHANH GỌN. Thời gian chốt đơn hàng và giao hàng CỰC LẸ. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho quý doanh nghiệp.
  • Chính sách bán hàng lấy uy tín lên hàng đầu. Chúng tôi đảm bảo cam kết chất lượng gỗ beech
  • Nguồn nhập gỗ “SẠCH”, nguồn cung ổn định bền vững nên khả năng cung cấp gỗ beech với số lượng lớn là rất tốt.
Hãy liên hệ với chung tôi theo thông tin dưới đây. Bạn sẽ nhận được báo giá gỗ beech rẻ nhất thị trường nhé!

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 093 217 4864

Email: cskh@goaau.com

Gỗ Á Âu hiện đang bán gỗ dẻ gai – gỗ beech ở tại 64 tỉnh thành trong cả nước:

An Giang; Bà Rịa – Vũng Tàu; Bắc Giang; Bắc Kạn; Bạc Liêu; Bắc Ninh; Bến Tre; Bình Định; Bình Dương; Cà Mau; Bình Phước; Bình Thuận; Cao Bằng; Đắk Lắk; Đắk Nông; Điện Biên; Đồng Nai; Đồng Tháp; Gia Lai; Hà Giang; Hà Nam; Hải Dương; Hà Tĩnh; Hậu Giang; Hòa Bình; Hưng Yên; Khánh Hòa; Kiên Giang; Kon Tum; Lai Châu; Lâm Đồng;Lạng Sơn; Lào Cai; Long An; Nam Định; Nghệ An; Ninh Bình; Ninh Thuận; Phú Thọ; Quảng Bình; Quảng Nam; Sóc Trăng; Quảng Ngãi; Quảng Ninh; Sơn La; Quảng Trị; Tây Ninh; Thái Bình; Thái Nguyên; Thanh Hóa; HN; Thừa Thiên Huế; Tiền Giang; Trà Vinh; Tuyên Quang; Vĩnh Long; Vĩnh Phúc; Yên Bái; Phú Yên; tphcm; Cần Thơ; Đà Nẵng; Hải Phòng; Hà Nội; hcm; Hồ Chí Minh.
Go De gai nhap khau truc tiep

Gỗ Dẻ gai nhập khẩu trực tiếp


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần Mua Gỗ Dẻ Gai Giá Rẻ. Bảng Giá Gỗ Dẻ Gai (Gỗ Beech)

Gỗ Dẻ Gai Nhập Khẩu, Gỗ Dẻ Gai Giá Rẻ. Bán Gỗ Beech

Gỗ Dẻ gai giá rẻ ở Bình Dương, TP. HCM có ở đâu?